1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร
เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้
ให้สอดคล้องกับ บริบทของ สถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้ 

การวิเคราะห์หลักสูตร  ปีการศึกษา 2566

หลักสูตรคณิตป.5 มีหน้าปก.pdf
หลักสูตรวิทยาศาสตร์ ป.5 มีหน้าปก.pdf